top of page
  • Writer's pictureSunflower' song

บทสรุป (อธิบายเรื่องราว)


*อ่านให้จบก่อนนะคะแล้วค่อยเข้ามาอ่าน*


ขอบคุณที่มาติดตามอ่านกันนะคะ นิยาย (ที่แสนสั้น) เรื่องนี้ อาจมีคนงง และสงสัยในเรื่องราว เนื่องจากเราแต่งมันด้วยอารมณ์ตัวเองเป็นหลักล้วนๆ ค่ะ ^^; ซึ่งเราจะขออธิบายสักเล็กน้อยแล้วกันค่ะ อย่างที่เราอธิบายไปว่า เรื่องนี้เราแต่งจากตัวของบทเพลงที่เราใช้ในการแสดงรีไซเทิลจบปีสามของเราค่ะ ดังนั้นเนื้อหาของเรื่องก็จะมีหมายความของบทเพลงแต่ละบทเพลงซ่อนอยู่คะ และเรื่องนี้เรายังแต่งขึ้นมาจากอารมณ์ความรู้สึกในช่วงเวลานึงของเราค่ะ ที่แตกสลาย และสูญเสียคนสำคัญไป เรื่องนี้เราไม่ได้แต่งมาแค่เล่าอารมณ์เศร้าของตัวเองนะคะ เราแค่อยากอธิบายอารมณ์ความรู้สึกของเราในการจัดการอารมณ์ และปัญหาของตัวเองค่ะ ตัวละครชายในเรื่องจริงๆ แล้ว เขาก็คือ 'ตัวเรา' อีกคนนึงค่ะ ซึ่งเราต้องให้เขาเป็นเพศอื่นเพื่อให้เรื่องมันมีรสชาติขึ้นค่ะ ^^''' ขอขอบคุณที่อ่านกันจนจบนะคะ หากมีอะไรสงสัยถามเราเพิ่มได้นะคะ และขอให้การเดินทางของพวกคุณได้เห็นความเป็นไปของชีวิตที่สลับความไม่จีรังเหล่านี้นะคะ :)))



1 view0 comments

Recent Posts

See All

อัสดง

สายลมที่แสนอบอุ่นพัดมาแตะที่ไหล่ของฉันอย่างแผ่วเบา ฉันค่อยๆลืมตาตื่นขึ้น แล้วมองไปรอบๆ สถานที่ๆฉันไม่รู้จัก แต่กลับอุ่นใจอย่างน่าประหลาด เท้าอันเปลือยเปล่าของฉันกำลังสัมผัสกับทุ่งหญ้าอันเขียวขจี ภาพที

รุ่งอรุณ

พรุ่งนี้...เราจะได้พบกันอีกไหม รุ่งอรุณจะเป็นแสงที่อบอุ่นหรือหนามที่ทิ่มแทงหัวใจให้แตกสลายกัน ทุกอย่างมันขาวโพลนไปหมด หลังจากสิ้นเสียงจากโทรศัพท์ นั่นคือความจริง หรือความฝัน? ฉันทรุดลงไปกับพื้นที่เย็น

bottom of page